Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010 - Ảnh - Video - Văn hóa

Sở hữu gương mặt khả ái, thành tích hoạt động tích cực và nổi bật với chiều cao 1m73, cô bạn teen-model 17 tuổi Diệp Bảo Ngọc đang trở thành một cái tên quen thuộc với teen Sài Gòn.






Profile:


Fullname: Diệp Bảo Ngọc


Birthday: 1/8/1993


Hiện đang học lớp 12 trường Lương Thế Vinh.


Tài năng: ca hát, múa, người mẫu ảnh.


Thành tích:


+ Vận động viên xuất sắc, giành rất nhiều huy chương bộ môn đá cầu toàn quốc 7 năm liền.


+ Giải 2 đơn ca cuộc thi văn nghệ do nhà trường tổ chức.


Sở thích: đá cầu, đọc sách, gặp gỡ bạn bè...

Các hoạt động gần đây nhất: tham gia cuộc thi Miss teen 2010; Vespa tour...


Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 1)



Hello Bảo Ngọc, ngay trước vòng sơ khảo, bạn đang là một gương mặt gây chú ý của Miss teen 2010. Cảm giác của bạn thế nào?


Cuộc thi chỉ vừa bắt đầu thôi mà, chưa có gì là chắc chắn cả đâu (cười). Các bạn thí sinh năm nay có rất nhiều gương mặt xinh đẹp nên mình cũng khá e ngại đấy. Mặc dù vậy, khi được nghe những lời khen "có cánh" ấy, bản thân mình cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm! Nhất định mình sẽ cố gắng hết sức trong cuộc thi để xứng đáng với những gì mà mọi người đã tin tưởng.



Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 2)



Theo Ngọc, bản thân bạn có điểm nào nổi bật so với các cô bạn khác cùng tham gia cuộc thi?



Mỗi người có một thế mạnh khác nhau, có thể Ngọc có được ưu điểm ở những khía cạnh này, nhưng bản thân mình cũng tồn tại kha khá khuyết điểm khác đấy Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 3)! Bên cạnh đó, đã tự tin đăng ký tham gia cuộc thi thì chắc chắn thí sinh nào cũng có một điểm nổi bật giúp họ ghi điểm. Theo Ngọc, mọi người đều nổi bật ngang nhau, vì thế Ngọc không dám khẳng định mình hơn những thí sinh khác ở điểm nào đâu. Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 4)



Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 5)



Nhưng chiều cao 1m73 khi chỉ mới 18 tuổi đang khiến cho nhiều người phải "ngoái nhìn" bạn, nó chẳng phải là một điểm giúp bạn tự tin hơn?



Nếu đặt chiều cao này trong không gian trường học và bạn bè trong lớp thì thật sự nó làm mình đôi khi cảm thấy lạc lõng! Do một số bạn cứ thấy ngại ngại khi đi chung nên nhiều khi Ngọc cảm thấy có gì đó xa cách lắm. Dù vậy, Ngọc cũng có những người bạn chơi rất thân, không vì chiều cao của mình mà... bỏ chạy. Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 6)



Nhưng nếu đặt chiều cao này ở khía cạnh tham gia lãnh vực nghệ thuật, model và cụ thể hơn là cuộc thi Miss Teen thì mình thấy có rất nhiều bạn cao hơn đó chứ, chiều cao này chưa thể gọi là "cao nổi bật" trong giới người mẫu được đâu.



Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 7)



Bạn đang dần trở thành một model được cộng đồng teen quan tâm, vậy bạn bắt đầu tham gia làm người mẫu từ bao giờ?



Mình bắt đầu biết "pose ảnh" từ năm lớp 9, do một người anh phát hiện và giúp Ngọc bước đi trên con đường nghệ thuật không mấy dễ dàng này. Càng ngày, mình càng bị cuốn vào nó, yêu thích nó từ lúc nào không hay.



Tuy nhiên, Ngọc không có dự định sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp vì ước mơ của mình là học ngành Tài Chính Ngân Hàng cơ. Năm nay mình học lớp 12 rồi nên phải cố gắng hơn nữa để thực hiện ước mơ đó.



Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 8)



Trước đây bạn đã từng giành rất nhiều huy chương trong bộ môn đá cầu, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ là một vận động viên đá cầu quốc gia?



Có chứ! Mình thích đá cầu lắm luôn. Công việc người mẫu hiện giờ chỉ là yêu thích, còn đá cầu đối với mình chính là đam mê. Mình học bộ môn thể thao này từ năm lớp 3, ngày nào cũng đi tập luyện, rồi rèn luyện mình trong các trận đấu, nó thật sự là một khoảng thời gian rất tuyệt. Tiếc rằng, cách đây 2 năm, Ngọc bị chấn thương khá nặng nên hiện giờ Ngọc không thể theo con đường chuyên nghiệp được nữa.



Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 9)



Bạn tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật này từ khá sớm, gia đình có ủng hộ bạn không?



Mẹ mình hay nói với mình một cậu thế này: "Cuộc sống của con, do chính con lựa chọn. Tương lai của con, do chính con nắm giữ". Mình luôn tự tin bước đi trên con đường gai góc này chính là vì biết gia đình luôn ủng hộ và sẽ mãi luôn là một chỗ dựa vững chắc cho Ngọc.



Còn trẻ, nhưng bạn đã phải làm việc tự lập khá sớm, vậy chắc bạn có một bí quyết sống nào đó giúp bạn đứng dậy mỗi khi vấp ngã?



Mình có một quan điểm và một bí quyết luôn thuộc nằm lòng: "Khi mọi thứ trở nên tuyệt vọng, nếu mình cứ mãi nhìn nó rồi than vãn cũng không giải quyết được gì. Phải tự tin lên, mỉm cười với nó, chắc hẳn nó sẽ mỉm cười lại với mình..." Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 10)



Cảm ơn Bảo Ngọc vì cuộc trò chuyện rất thú vị này nhé. Mong là bạn sẽ thành công trên con đường bạn lựa chọn!



Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 11)

Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 12)

Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 13)

Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 14)

Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010   - Tin180.com (Ảnh 15)


Stylish: A.Núi

Costume by: Lâm Gia Khang
Theo kenh14



(Source: Tin180 - Diệp Bảo Ngọc - Cô nàng cao ngất ngưởng của Miss teen 2010 - Ảnh - Video - Văn hóa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét