Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Á hậu 4 Venus Raj bị chê trả lời kém thông minh - Hoa hậu - Văn hóa - Tiêu điểm

Nhiều người dân Philippines bày tỏ sự tiếc nuối cho hoa hậu của mình sau khi nghe cô nói mình chưa từng mắc một lỗi lầm lớn nào trong cuộc sống.

Thí sinh lọt vào top 5 người Philippines nhận được câu hỏi của giám khảo Billy Baldwin: “Một trong những lỗi lầm lớn nhất bạn đã phạm phải là gì? Bạn đã làm gì để sửa chữa điều đó?”.

Trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả xem trực tiếp và qua truyền hình, Raj mỉm cười rạng rỡ và đưa ra câu trả lời mà cô nghĩ là “tuyệt vời”: “Ngài có biết không, trong suốt 22 năm qua, tôi có thể nói tôi chưa hề gây ra một vấn đề gì quá, quá nghiêm trọng”. Cô gái 22 tuổi đã trả lời cô chưa từng mắc phải lỗi quá lớn và đây có thể thể là sai lầm lớn nhất trong đời cô.

Á hậu 4 Venus Raj bị chê trả lời kém thông minh - Tin180.com (Ảnh 1)
Venus Raj trong phần thi ứng xử.


Thực tế, người đẹp Philippines đã gây được ấn tượng khá tốt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nhưng với phần trả lời cho một câu hỏi khá hay, Venus Raj đã mất cơ hội trở thành hoa hậu. Sau phần thi ứng xử, nhiều người Philippines bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp của mình trên các diễn đàn. Một số người thắc mắc tại sao hoa hậu lại dùng từ “vấn đề quá, quá nghiêm trọng (major, major problem)”. Những người khác cho rằng Raj nên trả lời về những khó khăn cô gặp phải trong chuyến đi đến Mỹ hay thậm chí là chuyện cô suýt bị truất ngôi vì một số thông tin trong giấy khai sinh không đúng.

Á hậu 4 Venus Raj bị chê trả lời kém thông minh - Tin180.com (Ảnh 2)
Á hậu 4 trong phần trình diễn trang phục dạ hội.


Tuy nhiên, Á hậu 4 không phải là người duy nhất bị chê khi phải trả lời câu hỏi như thế. Cựu tổng thống George W. Bush từng có một câu trả lời khiến nhiều người phải bật cười: “Tôi ước bạn có thể gửi câu hỏi này bằng văn bản trước cho tôi”.

Các chuyên gia tâm lý thì nhận định: “Không ai muốn thừa nhận họ đã mắc lỗi, đặc biệt là khi ở trong một tình huống phải chịu khá nhiều áp lực, khi có quá nhiều người theo dõi và đánh giá bạn”. Nhưng cách trả lời của Venus Raj chắc chắn sẽ không thể khiến ban giám khảo chấm điểm cao cho cô.

Mai Mai (theo ABC, ABS, Baodatviet)

(Source: Tin180 - Á hậu 4 Venus Raj bị chê trả lời kém thông minh - Hoa hậu - Văn hóa - Tiêu điểm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét