Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Á hậu 4 Venus Raj muốn tìm người cha thất lạc - Hoa hậu - Văn hóa

Người đẹp Philippines hy vọng người cha Ấn Độ sẽ xem đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và như thế cha con sẽ có cơ hội gặp nhau.

Venus Raj là cô con gái ngoài giá thú của một bà mẹ người Philippines. Cha cô là người Ấn Độ và đã bỏ hai mẹ con ngay sau khi Raj chào đời. Từ đó đến nay Á hậu 4 không nhận được tin tức nào của cha mình. Bởi vậy, sau khi trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Venus Raj hy vọng sẽ có cơ hội gặp cha. Người đẹp 22 tuổi mong cha mình cũng xem chương trình đêm chung kết và đọc thông tin trên mạng, sau đó cha sẽ tìm về với mẹ con cô.











Á hậu 4 Venus Raj muốn tìm người cha thất lạc - Tin180.com (Ảnh 1)

Venus Raj có mong ước được gặp cha mình.



Người đẹp Philippines từng gặp rắc rối với giấy khai sinh sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ của đất nước này. Trong tờ giấy ghi cha cô là người Philippines, nhưng thực tế cô là đứa con ngoài giá thú. Á hậu 4 cho biết cô của cô chính là người đã đi làm giấy khai sinh khi Venus đã tròn ba tuổi. Và để gia đình không bị bẽ mặt, người cô đã cung cấp thông tin không chính xác cho các nhà chức trách.

Venus chỉ biết giấy khai sinh sai khi cô học trung học và làm hồ sơ xin học bổng. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên cô không thể sửa lại giấy tờ của mình.

Cô gái 22 tuổi lớn lên trong điều kiện khá khó khăn. Cô sống cùng mẹ trong một túp lều giữa cánh đồng trong suốt 20 năm. Con đê bên cánh đồng chính là nơi cô luyện tập những bước đi người mẫu đầu tiên. “Khi còn bé tôi chỉ ước có tiền xây nhà cho mẹ và trang trải học phí cho mình. Những cơ hội không ngờ tới đã mở rộng con đường ước mơ của tôi. Tôi nhận ra mình có thể có được những mơ ước lớn hơn nếu làm việc chăm chỉ”, người đẹp tâm sự.








Á hậu 4 Venus Raj muốn tìm người cha thất lạc -  Tin180.com (Ảnh 2)

Nhiều cơ hội mới sẽ mở ra với người đẹp 22 tuổi.



Venus Raj đã tốt nghiệp ĐH Bicol chuyên ngành báo chí. Cô hiện là trợ lý truyền thông cho Bộ tài nguyên môi trường Philippines. Sau khi giành danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có thể sẽ có nhiều thay đổi đến với Raj trong tương lai.

4h sáng hôm nay Á hậu Hoàn vũ Venus Raj đã trở về Philippines từ Las Vegas, Mỹ. Khá đông bạn bè, người thân đã ra sân bay Ninoy Aquino chào đón cô.


(theo baodatviet)


(Source: Tin180 - Á hậu 4 Venus Raj muốn tìm người cha thất lạc - Hoa hậu - Văn hóa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét