Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Con trai Việt Trinh được tặng 'xế hộp' - Nghệ sỹ - Văn hóa - Tiêu điểm

’Người đẹp Tây Đô’ rất bất ngờ khi nhận được món quà dành cho con trai Thiện Nhân, 2 tuổi, là chiếc xe đồ chơi rất đặc biệt. Cuối tuần qua, Việt Trinh và Chi Bảo đã xuất hiện trong buổi tiệc mừng khai trương một showrom xe hơi ở TP Cần Thơ.





Con trai Việt Trinh được tặng ’xế hộp’ - Tin180.com (Ảnh 1)

Ngay sau khi được trao tặng chiếc "xế hộp đồ chơi" này, Việt Trinh và Chi Bảo đã cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm. Nam diễn viên của phim Đồng tiền xương máu cho biết, nếu cậu con trai của anh còn bé, chắc anh cũng muốn được tặng một món quà như vậy.


Góp mặt tại buổi tiệc mừng khai trương với tư cách khách mời, Việt Trinh và Chi Bảo phải dành nhiều thời gian để chụp ảnh cũng như giao lưu với khách hàng. Vốn là các diễn viên truyền hình nổi tiếng nên cặp đôi nhận được rất nhiều lời yêu cầu chụp ảnh chung. Người đẹp Việt Trinh được khán giả quý mến, vì giống như những vai diễn hiền lành, đôn hậu trên màn ảnh, ở đời thường, chị cũng rất giản dị và luôn có cách ứng xử thân thiện, đáng yêu với mọi người.


Cuối buổi tiệc, đại diện của hãng xe đã mời hai nghệ sĩ đến một góc bí mật của showroom để giới thiệu những món quà mà họ đã chuẩn bị. Việt Trinh không giấu được sự xúc động khi biết món quà dành cho mình là một chiếc xe đồ chơi được thiết kế rất đặc biệt. "Tôi cảm thấy xúc động vì mọi người không chỉ quan tâm đến mình mà còn dành tình cảm đặc biệt cho bé Thiện Nhân. Chắc bé sẽ rất vui trước món quà thú vị này", người đẹp chia sẻ. Riêng Chi Bảo cho hay, nếu bé Lắc (tên thật Phạm Gia Cát) nhà anh còn nhỏ, có lẽ anh cũng mang một chiếc về làm quà.







Con trai Việt Trinh được tặng ’xế hộp’ - Tin180.com (Ảnh 2)

Ban tổ chức đã khiến Việt Trinh rất hạnh phúc khi bất ngờ mang chiếc xe tặng cho cô. Người đẹp chia sẻ, cô không nghĩ, mọi người lại quan tâm đến chuyện cô đang một mình nuôi một cậu con trai nhỏ.


Thời gian gần đây, Việt Trinh liên tục phải rời xa bé Thiện Nhân và những người thân của mình, để rong ruổi theo đoàn phim Những đóa hoa tình yêu của đạo diễn Lê Cung Bắc đến nhiều địa phương khác nhau để thực hiện các cảnh quay. "Tôi đi đâu cũng muốn mang theo con trai, để ở nhà thấy tội nghiệp lắm. Nhưng công việc của mẹ lúc nào cũng tất bật, bé thì còn rất nhỏ, đi theo sợ lại không có thời gian chăm sóc, do vậy mẹ con phải xa nhau suốt", người đẹp tâm sự.


Tuy vậy, khi nhắc đến con trai, "Người đẹp Tây Đô" không giấu khỏi niềm tự hào thể hiện trên nét mặt. Chị khoe những tấm hình của con trên điện thoại hay máy ảnh cầm tay. Chị bảo, tuy là đứa trẻ hiếu động nhưng Thiện Nhân cũng rất biết nghe lời mẹ và những người lớn trong nhà. Bé có khiếu ca hát nên suốt ngày ngêu ngao những ca khúc thiếu nhi rất dễ thương.







Con trai Việt Trinh được tặng ’xế hộp’ - Tin180.com (Ảnh 3)

Vẻ đẹp và sự thân thiện đáng yêu của "Người đẹp Tây Đô" thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Rất nhiều người xin được chụp ảnh kỷ niệm với cô.


Rất lâu rồi mới trở lại Tây Đô, địa phương gắn liền với bộ phim đã giúp Việt Trinh trở thành ngôi sao điện ảnh được rất nhiều công chúng yêu thích, người đẹp cũng tranh thủ thời gian để thực hiện một số bộ ảnh với thiên nhiên sông nước ở xứ này. "Đầu tuần tôi về Bình Dương thăm con mấy ngày, sau đó cuối tuần lại tiếp tục theo đoàn phim lên Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay mới", cô nói về kế hoạch công việc của mình. Cũng theo Việt Trinh, ngoài phim của Lê Cung Bắc, dự án phim truyền hình do cô đảm nhận vai trò đạo diễn cũng đang bước vào giai đoạn thực hiện, hy vọng sẽ sớm hoàn tất, để giới thiệu đến khán giả một tác phẩm điện ảnh có ý nghĩa.


Khang An
Ảnh: Đặng Hoàng
(theo ngoisao)


(Source: Tin180 - Con trai Việt Trinh được tặng 'xế hộp' - Nghệ sỹ - Văn hóa - Tiêu điểm )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét