Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18! - Hoa hậu - Văn hóa - Tin Photo

Trong đêm đăng quang, Alexandria Mills đón nhận niềm hạnh phúc lớn lao của cuộc đời mình, nước mắt ướt nhòe trên khuôn mặt thơ ngây nhưng vẫn không xóa đi nét đẹp trời cho của tân HHTG 18 tuổi.

Alexandria Mills còn quá trẻ để bước lên ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp thế giới và nhiều người cho rằng liệu cô gái này có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một hoa hậu trong nhiệm kỳ này? Sẽ rất khó để quen với sự nổi tiếng và trọng trách của một nữ hoàng sắc đẹp. Vinh quang và sự nghiệp của tân hoa hậu tuổi 18 đang rộng mở trước mắt, những chuyến đi du lịch khắp thế giới làm công tác từ thiện giúp người đẹp trưởng thành hơn sau một năm đương vị.


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 1)


Vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên của cô gái 18 tuổi Alexandria Mills


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 2)
Alexandria Mills và bạn


Alexandria Mills sinh ra và lớn lên tại Louisville (miền Nam nước Mỹ), là cô gái có nước da rám nắng khỏe mạnh, khuôn mặt đẹp và đôi mắt sáng thông minh. Mills có mái tóc vàng óng ả và một giọng nói thỏ thẻ rất đáng yêu, cô là người đẹp trẻ nhất (trong độ tuổi teen) đoạt ngôi vị hoa hậu thế giới của nước Mỹ và đồng thời cùng là cô gái của thế hệ 9X đầu tiên giành vương miện trong suốt 60 năm lịch sử của cuộc thi này.


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 3)
Alexandria Mills tỏa sáng với vẻ đẹp thơ ngây khi mặc chiếc váy màu trắng tinh khiết rất hợp với chiếc ghế tân Hoa hậu Thế giới 2010


Đêm đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới 2010, cô gái tuổi 18 mặc chiếc đầm trắng tỏa sáng với những trang sức đính pha lê lấp lánh, tân hoa hậu càng thêm quyến rũ hơn với kiểu đầm đuôi cá trông giống nàng công chúa. Đặc biệt gây sự chú ý với công chúng khi tên Alexandria Mills xướng lên, cô gái gái có mái tóc vàng óng, khuôn mắt thơ ngây hồn nhiên xúc động rơi nước mắt vì quá hạnh phúc khi giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới này. Ngồi trên chiếc ghế danh dự Alexandria Mills tỏa sáng khi mặc bộ đầm trắng rất hợp với tone nền trắng bạc của chiếc ghế hoa hậu khiến cô gái trẻ càng tỏa sáng hơn trên sân khấu đêm chung kết.


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 4)


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 5)


Giây phút đăng quang hạnh phúc của cô gái tuổi teen giành ngôi vị tân Hoa hậu Thế giới 2010


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 6)


Nhan sắc đẹp nhất thế giới này còn được gọi với cái tên là người đẹp vùng Louisville, Kentucky. Cô vừa mới tốt nghiệp phổ thông trung học và ước mơ đơn giản của là được trở thành một cô giáo. Từng tiết lộ một chút về bản thân mình trong cuộc phỏng vấn trước khi bước vào đêm chung kết. Alexandria Mills tự tin, hồn nhiên nói về bản thân mình trước ban giám khảo…


- Sở thích về âm nhạc và những cuốn sách của cô?


Tôi lớn lên tại một miền quê và chính vì vậy tôi rất thích thể loại nhạc đồng quê và rock lãng mạn.


“Guess how much I love you” – Đó là cuốn sách mà tôi cùng và mẹ hay đọc và tôi rất thích.









Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 8)
Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 9)





Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 10)Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 11)

18 tuổi, tân hoa hậu còn được gọi với cái tên khi còn ở nhà là Louisville hay Kentucky


- Có những gì đáng tự hào trong cuộc sống của bạn hay những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong từng ngày bạn đi qua?


Tôi có một kỷ niệm nhỏ về một buổi biểu diễn ca hát của mình. Lúc đó tôi được tỏa sáng trên sân khấu và rất ngượng ngùng vì lần đầu tiên đứng trước khán giả. Khi đó gia đình tôi có mặt và xem tôi biểu diễn, đó là một kỷ niệm rất đặc biệt đối với tôi.


- Hãy diễn tả một chút về bản thân?


Tôi là người lạc quan, tự nhiên, có tâm hồn rộng mở và thích được đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Tôi chưa từng gặp gỡ một người lạ và tôi rất thích được làm quen với những người bạn mới.



Alexandria Mills là người đứng thứ hai trong phần thi Người đẹp biển


Và cô cũng có mặt trong phần thi Người đẹp thể thao


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 14)
Phần thi người đẹp Thời trang Alexandria Mills đoạt danh hiệu Á hậu 2).


- Đồ ăn yêu thích của cô?


Mỳ Ý – Tôi rất thích món ăn Ý nhưng không ăn thịt. Tôi là một người ăn chay.


- Cô có nuôi thú cưng không?


Một chú chó săn to lớn và một chú chó xù đồ chơi bị chột mắt – món đồ chơi từ khi tôi 13 tuổi.


- Ước mơ của cô trong tương lai?


Tôi có dự định đi du lịch khắp thế giới và muốn được theo đuổi sự nghiệp của mình ở những miền đất lạ, tôi thích đi chụp ảnh đặc biệt là những ngôi nhà có kiến trúc đẹp. Tôi cũng thích được học một trường cao đẳng về nghệ thuật nhiếp ảnh.


- Cô có tài năng gì?


Ca hát.






Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 15)

Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 16)


Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 17)





Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18!  - Tin180.com (Ảnh 18)

Cô gái có mái tóc vàng óng xúc động không cầm nổi những giọt nước mắt sung sướng lăn trên má.


- Hãy nói cho chúng tôi biết chút ít về đất nước của cô?


Nước Mỹ là một đất nước đông dân di cư và hội tụ rất nhiều nền văn hóa khác nhau. Như quê hương tôi thì nổi tiếng với những giải đua ngựa Kentucky.


Với một chút về tính cách, sở thích và ước mơ của tân Hoa hậu thế giới, hy vọng với cương vị này, Alexandria Mills - sắc đẹp và tuổi trẻ sẽ giúp cô vượt qua những trách nhiệm lớn lao của một Hoa hậu trong một năm đương vị.


Chúc cô thành công!


Wild_Orchid
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Phỏng vấn tân Miss World tuổi 18! - Hoa hậu - Văn hóa - Tin Photo )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét