Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Thành Trung - Thu Phượng đón công chúa đầu lòng - Nghệ sỹ - Văn hóa

Gia đình nhỏ của danh hài đất Bắc và Hoa khôi Sao Mai Điểm hẹn 2008 vừa có thành viên mới vào sáng 17/10.

Dự định sinh thường nhưng chờ mãi em bé không chịu ra nên cuối cùng Thu Phượng đành phải đẻ mổ tại Bệnh viện 108, Hà Nội. Con gái nữ ca sĩ 27 tuổi nặng 3,3 kg, rất giống bố. "Em bé vừa chào đời, bác sĩ đã bảo tôi, cháu là bản sao của bố. Nhìn cái là biết con Thành Trung ngay, không cần thử ADN" - chàng Táo Quy hoạch bông đùa.



Vì sinh mổ nên Thu Phượng vẫn còn đau và phải sau 5 ngày mới được xuất viện. Tuy nhiên niềm vui làm mẹ khiến cô nhanh chóng hồi phục.







Thành Trung - Thu Phượng đón công chúa đầu lòng - Tin180.com (Ảnh 1)

Thành Trung - Thu Phượng trong ngày khai trương nhà hàng, 13/10. Ảnh: Ngô Kan.


Công chúa nhỏ của chàng diễn viên hài được đặt tên là Võ Nguyễn Vy An, mang cả họ bố và mẹ. Lần đầu làm bố, Thành Trung rất háo hức. "Cảm xúc của tôi bây giờ khó tả lắm. Chỉ những ai từng làm bố mới hiểu được" - anh chia sẻ.



Con gái vừa chào đời hôm trước, ngay hôm sau ông bố trẻ đã phải vào tận Phú Yên làm chương trình. Thành Trung tâm sự: "Phải đi xa, tôi nhớ vợ và nhớ con gái lắm. Sợ Phượng sẽ tủi thân nhưng công việc này tôi đã trót nhận trước rồi, không hoãn được. Cũng may vợ tôi là người rất thông cảm với công việc của chồng. Ở nhà lại có ông bà nội ngoại chăm sóc nên tôi cũng đỡ lo".



Thành Trung là con út trong nhà, anh chị đều đã lập gia đình, nhà Thu Phượng lại neo người nên thành viên mới của cặp vợ chồng nghệ sĩ được gia đình cả hai bên hết sức quan tâm. Công chúa nhỏ là kết quả của tình yêu giữa Thành Trung và Thu Phượng sau hai năm yêu nhau và một năm chung sống hạnh phúc.


(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Thành Trung - Thu Phượng đón công chúa đầu lòng - Nghệ sỹ - Văn hóa )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét