Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Mặc đẹp cả tuần - Thời trang - Văn hóa

Với những gợi ý của chúng tôi dưới đây, mặc đẹp cả tuần sẽ không còn khó thực hiện với các bạn gái.
Bạn có thường xuyên tốn nhiều thời gian trước gương vào mỗi buổi sáng? Thậm chí phải lục tung cả tủ đồ của mình lên để chỉ tìm ra một chiếc sơmi phù hợp với chiếc váy mới mua? Việc chọn lựa một bộ cánh đẹp, bắt mắt và phù hợp với tâm trạng của hôm đó thật không dễ. Với những gợi ý của chúng tôi dưới đây, hi vọng bạn sẽ có cho mình những cách kết hợp quần áo thật vừa ý và dễ thực hiện.

Những mẫu quần áo và phụ kiện trong ảnh dưới đây đều là của những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, tuy nhiên những ai “không có điều kiện” hãy chọn lựa cho mình nhứng bộ quần áo, phụ kiện có màu sắc,kiểu dáng tương tự và quan trọng là chúng có sẵn trong tủ quần áo. Như vậy bạn vừa có thể mặc đẹp mà cũng không phải tiêu quá hầu bao cho phép.

Ngày đầu tiên


Mặc đẹp cả tuần - Tin180.com (Ảnh 1)


Váy liền áo chất liệu tuýt (loại vải len, có bề mặt sần sùi, thường có màu sắc pha trộn)
Túi dây xích Chanel
Giày cao gót Lanvin với điểm nhất dây buộc cổ chân bằng chất liệu da và chuỗi xích

Bạn sẽ có một ngày làm việc đầu tiên đầy hứng khởi với một chiếc váy liền thân có màu sắc nhã nhặn. Để thêm phần cá tính và trẻ trung, một chiếc túi xách dây xích và đôi guốc với điểm nhấn ở cổ chân là hoàn hảo nhất. Với “bộ cánh này” bạn vẫn có thể đến những buổi tiệc cocktail với bạn bè mà vẫn rất “ổn”.

Ngày thứ 2


Mặc đẹp cả tuần - Tin180.com (Ảnh 2)

Áo demin
Váy cạp cao màu da
Xăng đan da báo
Túi xách bằng chất liệu tuýt

Những demin năm nay đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Hãy kết hợp nó với một chiếc quần hay váy màu da, thêm một đôi guốc da báo cùng một chiếc túi có màu gần với màu áo. Đơn gian mà vẫn cá tính đó là cảm nhận của bộ trang phục này.

Ngày thứ 3


Mặc đẹp cả tuần - Tin180.com (Ảnh 3)

Váy ngắn hoạ tiết hoa
Áo khoác
Guốc cao gót

Một chiếc váy hoa nhẹ nhàng kết hợp với áo khoác có chất liệu mềm, rủ với điểm nhấn là ở chiếc cổ đổ và vạt áo không cân xứng sẽ làm cho bạn thêm uyển chuyển và nữ tính. Một đôi guốc cao gót có màu sắc phù hợp nữa là bạn đã có một diện mạo thật tuyệt vời.

Ngày thứ 4


Mặc đẹp cả tuần - Tin180.com (Ảnh 4)

Quần sóc chất liệu linen
Áo sơ mi
Boot hở mõm có dây buộc

Trông bạn thật trang nhã, nhẹ nhàng và có phần đơn giản… tuy nhiên, điểm nhấn chính là ở đôi boot thời trang.

Ngày thứ 5


Mặc đẹp cả tuần - Tin180.com (Ảnh 5)

Quần kaki dài đến mắt cá chân
Áo phông cổ tròn
Áo khoác cadigan kẻ ngang
Giày bệt

Đây là ngày làm việc cuối tuần rồi, nếu không còn những cuộc họp nữa tạo sao không chọn cho mình một bộ trang phục “casual” một chút. Một đôi giày đế bệt để bạn có thể thoải mái dạo phố hay shopping cùng với những cô bạn nhân dịp cuối tuần. Hãy nhớ mang theo mình chiếc áo cadigan theo nếu có cuộc hẹn với những cô bạn có “lỡ” dài hơn dự định.


Link
Ảnh: Vogue
Theo vzone

(Source: Tin180 - Mặc đẹp cả tuần - Thời trang - Văn hóa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét