Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Ngô Thanh Vân quyên góp cho trẻ em nghèo - Nghệ sỹ - Văn hóa - Tin nổi bật

Ngô Thanh Vân sẽ là ’đầu tàu’ trong chiến dịch vận động quyên góp cho trẻ em nghèo, giúp các em có một mùa Giáng sinh ấp áp và vui vẻ. Chiến dịch của ’Nữ hoàng khiêu vũ’ sẽ được bắt đầu từ ngày 25/11 đến 25/12.

Trưa 25/11, tại buổi họp báo diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom, TP HCM, Ngô Thanh Vân vui vẻ thông báo cô vừa được bầu chọn vào top 20 doanh nhân của năm. Nữ ca sĩ, diễn viên cũng nhắc lại lời phát biểu của bà Trương Mỹ Hoa, “công việc của nữ doanh nhân luôn đi kèm với các hoạt động từ thiện”. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân chia sẻ, không cứ là doanh nhân hay nghệ sĩ, mà bất kỳ ai cũng có thể làm từ thiện, miễn là giúp ích được cho cộng đồng.








Ngô Thanh Vân quyên góp cho trẻ em nghèo - Tin180.com (Ảnh 1)


Nữ diễn viên, ca sĩ Ngô Thanh Vân.


Từ trước đến nay, Ngô Thanh Vân là một trong số những nghệ sĩ rất tích cực tham gia công tác từ thiện. Cô cho biết, bất kỳ nhân viên nào của công ty cô cũng đều thấm nhuần tư tưởng phải luôn biết sẻ chia với những người gặp khó khăn. Do vậy, cô luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các thành viên công ty trong các hoạt động từ thiện.


Với chiến dịch Giáng sinh tràn ngập niềm vui, Ngô Thanh Vân sẽ kết hợp với Vincom để thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia. Cụ thể, một số nhà hàng tọa lạc trong trung tâm thương mại này sẽ trích một số tiền cho mỗi món ăn được khách gọi, với mục đích tích góp cho mái ấm Hoa Mẫu Đơn. Tổng số tiền thu được sẽ trao cho đại diện mái ấm vào lúc 12h ngày 25/12/2010 với sự hiện diện của Ngô Thanh Vân.


Mái ấm Hoa Mẫu Đơn được thành lập vào năm 1998, đã tiếp nhận và nuôi dạy hơn 120 cháu. Hiện nay, tại đây đang nuôi dưỡng 80 trẻ sơ sinh, mồ côi, khiếm thị từ 1 đến 18 tuổi. Mái ấm đã dời về địa chỉ 25/30 Đoàn Giỏi, phường Sơn Kì, quận Tân Phú, TP HCM để có đủ không gian nuôi dạy các em.


(theo ngoisao)


(Source: Tin180 - Ngô Thanh Vân quyên góp cho trẻ em nghèo - Nghệ sỹ - Văn hóa - Tin nổi bật )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét