Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Váy đính hôn của công nương Anh bán với giá bèo - Thời trang - Văn hóa


Một tin vui đến những tín đồ yêu thời trang khi sắp tới đây, họ sẽ có cơ hội sở hữu bản sao của chiếc váy mà Kate Middleton mặc trong buổi lễ đính hôn, với giá chỉ 16 bảng Anh.


Trong buổi lễ đính hôn với hoàng từ William hôm 16.11 vừa qua, công nương Anh tương lai đã diện một chiếc váy màu xanh của nhà thiết kế lừng danh Daniella Issa Helayel. Chiếc váy có giá 399 bảng Anh (khoảng 11 triệu đồng) này ngay sau đó đã trở thành sản phẩm được hàng triệu phụ nữ trên thế giới săn lùng.


 Váy đính hôn của công nương Anh bán với giá bèo - Tin180.com (Ảnh 1)


Nắm bắt được nhu cầu đó, tập đoàn Tesco dự kiến sẽ sản xuất hàng loạt bộ váy có kiểu dáng gần giống với hình mẫu này với giá chỉ vỏn vẹn 16 bảng Anh (khoảng 450 nghìn đồng). Chiếc váy này có cùng màu xanh với bản gốc, phần cổ và thắt lưng ở hông giống nhau chỉ khác là gấu váy và tay ngắn hơn. Với mức giá rẻ đến khó tin, phát ngôn viên của Tesco - Jan Marchant hy vọng là sản phẩm này sẽ được tiêu thụ một cách nhanh chóng”.


 Váy đính hôn của công nương Anh bán với giá bèo - Tin180.com (Ảnh 2)

Kate Middleton xinh đẹp trong chiếc váy nguyên gốc và bản sao với giá chỉ 16 bảng


Không chỉ váy bị “nhái” mà chiếc nhẫn đính hôn với 14 viên kim cương xung quanh và ở giữa là một viên saphire lớn trị giá 30.000 bảng Anh (khoảng hơn 800 triệu đồng) của Kate cũng xuất hiện nhiều trên mạng và các cửa hàng sau buổi lễ đính hôn, với mức giá khiến nhiều người giật mình 34,32 bảng (khoảng 900 nghìn đồng)


 Váy đính hôn của công nương Anh bán với giá bèo - Tin180.com (Ảnh 3)

Bản sao của chiếc nhẫn (trái) và nguyên mẫu (phải)


Theo thống kê của QVC, một kênh truyền hình mua sắm trực tuyến, chỉ sau khi buổi lễ đính hôn hoàng gia này diễn ra khoảng một đêm, doanh số bán hàng của chiếc nhẫn này đã tăng 800% và vẫn tiếp tục tăng khi mà các cuộc gọi và đơn đặt hàng vẫn liên tục đổ về.


Mi Lan
(Theo DL, xzone)


(Source: Tin180 - Váy đính hôn của công nương Anh bán với giá bèo - Thời trang - Văn hóa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét