Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Thi đặt tên tủ sách văn học nước ngoài của Đông A - Văn học - Văn hóa

Công ty Văn hóa Đông A mở cuộc thi tìm tên cho tủ sách tác phẩm nước ngoài chọn lọc. Tủ sách này ra mắt đầu 2011, thuộc nhiều thể loại sách: lãng mạn, cổ điển, trinh thám, giả tưởng, thiếu nhi...


img


Tất cả bạn đọc đều có thể tham gia cuộc thi.


Tên được đặt cần là tên tiếng Anh, dễ nhớ, ấn tượng và ý nghĩa (có thể liên quan tới sách hoặc không), ví dụ: BookWorm hay BookCase. Ban tổ chức ưu tiên các tên bắt đầu bằng một trong các chữ cái: A, D, F, H, K, M, P, R. Mỗi bạn đọc có thể gửi thi một hoặc nhiều tên.


Độc giả có tên được chọn nhận giải thưởng trị giá một triệu đồng cùng toàn bộ đầu sách sẽ xuất bản trong tủ sách Văn học nước ngoài (mỗi đầu sách một cuốn, có gắn thương hiệu mới) của Đông A từ ngày 1/1/2011 đến ngày 31/12/2015.


Trong trường hợp nhiều người đưa tên trùng nhau, ban tổ chức chọn bạn đọc có câu trả lời gửi về sớm nhất để trao giải.


Thời gian và địa chỉ gửi bài dự thi đến hết ngày 5/12/2010. Bài dự thi cần ghi rõ "Dự thi Đặt tên Tủ sách Văn học nước ngoài” ở ngoài phong bì hoặc trên tiêu đề email kèm theo đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Thư gửi về: Ms. Hoàng Lan Phương, phòng truyền thông, công ty Văn hóa Đông A, số 113 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội, hoặc qua email: dongabooks.vn@gmail.com.


Đại diện Đông A cho biết, trong quá trình thực hiện tủ sách, Đông A mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp hoặc giới thiệu của độc giả về tác phẩm hay, dịch giả tốt nhằm giúp tủ sách ngày càng chất lượng. Những ý kiến và giới thiệu hữu ích được nhận được quà tặng từ Đông A.


B.T.
(theo evan.vnexpress)


(Source: Tin180 - Thi đặt tên tủ sách văn học nước ngoài của Đông A - Văn học - Văn hóa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét