Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

Chương trình Đồ Rê Mí trở lại - Tin tức - Bình luận - Văn hóa

Sân chơi âm nhạc Đồ Rê Mí đã trở lại với các em nhỏ trong dịp hè này. Chương trình đầu tiên của Đồ Rê Mí sẽ được truyền hình trực tiếp VTV3 vào 20h ngày 27/6/2010.

Chương trình Đồ Rê Mí trở lại - Tin180.com (Ảnh 1)


Đồ Rê Mí là chương trình được tổ chức thường niên cho thiếu nhi vào dịp hè. Sau 3 năm phát sóng thành công trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, Đồ Rê Mí đã trở thành một sân chơi âm nhạc dành được sự yêu mến của hầu hết khán giả mọi lứa tuổi trên khắp đất nước, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi.


Tại chương trình âm nhạc này, nhiều giọng ca nhỏ tuổi trên khắp mọi miền đất nước đã được phát hiện bồi dưỡng và được phát huy hết năng khiếu của mình.



Nét mới của chương trình Đồ Rê Mí 2010 chính là việc mở rộng hình thức tuyển sinh. Bên cạnh các kỳ thi vòng loại trên ba miền như thường lệ, BTC còn tuyển sinh thông qua tổng đài điện thoại và các videoclip gởi về website. Lần đầu tiên sau 3 năm tổ chức, trong năm nay, Đồ Rê Mí tuyển sinh tại tỉnh Daklak.
Với những phần biểu diễn vui tươi và sáng tạo của các em nhỏ, chương trình Đô Rê Mí sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h chủ nhật (27/6) trên VTV3.

Mời quý vị và các em nhỏ đón xem!

Theo VTV


(Source: Tin180 - Chương trình Đồ Rê Mí trở lại - Tin tức - Bình luận - Văn hóa )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét