Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt: Các thí sinh ở Mỹ được xét đặc cách vào chung kết - Tin tức - Bình luận - Văn hóa

Vòng sơ khảo và bán kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt sẽ diễn ra từ ngày 27-6 đến hết ngày 12-7 tại các khu vực trong và ngoài nước. Phần thi tuyển thí sinh tại khu vực châu Âu và SNG sẽ diễn ra ở Thủ đô London (Anh) và Moscow (Nga), các thí sinh trong nước sẽ tổ chức sơ tuyển tại ba miền: Bắc, Trung, Nam. Riêng những thí sinh ở Mỹ sẽ được xét đặc cách vào vòng chung kết.

Những thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tham dự một khóa đào tạo đặc biệt tại Vinpearl Land trong thời gian 5 ngày, được đào tạo các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, đồng thời sẽ được truyền thụ các kiến thức văn hóa, truyền thống dân tộc về đất nước con người Việt Nam và ngôn ngữ tiếng Việt…



cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt: Các thí sinh ở Mỹ được xét đặc cách vào chung kết - Tin180.com (Ảnh 1)
Hoa hậu thế giới người Việt 2008 Ngô Phương Lan trong đêm đăng quang. Ảnh: Ban tổ chức

Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ số tiền bán vé thu được trong đêm chung kết vào mục đích từ thiện. Bên cạnh đó, BTC còn xây dựng ý tưởng tổ chức đấu giá quyền trao vương miện cho hoa hậu trong đêm chung kết. Đây là sáng kiến của Vinpearl để giúp đỡ người nghèo. Đối tượng được quyền tham gia đấu giá là các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu cao cấp trên thị trường, mong muốn quảng bá hình ảnh của mình và cao hơn hết là có mong muốn góp phần làm từ thiện. Toàn bộ số tiền đấu giá quyền trao vương miện cũng sẽ được sử dụng để làm từ thiện. Số kinh phí thu được từ cuộc bán vé và đấu giá này sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện xã hội trong niên hạn 2 năm.


Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt diễn ra vào ngày 21-8 tại Vinpearl Land (Nha Trang).



Khánh Huyền
Theo QĐ

(Source: Tin180 - Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt: Các thí sinh ở Mỹ được xét đặc cách vào chung kết - Tin tức - Bình luận - Văn hóa )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét