Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

'Lục tung' tủ đồ thời trang của Taylor Swift - Thời trang - Văn hóa

Taylor Swift luôn chứng tỏ khả năng tự "stylist" cho mình mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu...

Với một giọng ca đặc biệt và sự cống hiến chân thành cho nghệ thuật, chẳng có gì ngạc nhiên khi Taylor Swift tạo dựng nên một thương hiệu khiến cả thế giới phải yêu mến và ngưỡng mộ.


Luôn luôn xuất hiện trong hình ảnh tươi trẻ, thời trang từ cách mix một chiếc áo khoác hohemian đến túi xách hoa cỡ lớn hay vận một đôi sandals da ton sur ton. Cộng hưởng cùng ánh nhìn cuốn hút bằng kiểu mắt kẻ ấn tượng cat eyes và chiếc vòng tay cỡ lớn màu golden, bạn hoàn toàn có thể “học tập” cách mix đồ của cô nàng!


1. Làm "lạ" từ những biến tấu đơn giản


Sở trường của Taylor Swift là làm mới những kiểu mix trang phục quen thuộc. Một trong những phụ kiện "đa di năng" mà Taylor hay sử dụng là chiếc thắt lưng cỡ nhỏ. Thử mặc một chiếc áo phông rộng cùng chân váy tầng và thêm chiếc thắt lưng ngang giữa eo như Taylor xem, cực style luôn!. Rõ ràng, nếu không có chiếc thắt lưng đó thì chiếc áo và chân váy mà Taylor đang mặc chẳng hề có sự ăn nhập và thời trang gì cả.


Cách mặc này phù hợp với những cô nàng thích style boho, trẻ trung phóng khoáng. Diện đi chơi cuối tuần cùng người ấy hay shopping đều ổn cả. Nhớ mix thêm bằng một chiếc vòng cổ hoạt tiết đơn giản cùng sandal đế xuồng nhé. Những chiếc Sandals xuồng sẽ giúp bạn tự tin sải bước chân shopping ở trung tâm mua sắm cả ngày mà chẳng hề phải lo lắng.



Lục tung’ tủ đồ thời trang của Taylor Swift - Tin180.com (Ảnh 1)

Tủ đồ mà Taylor chọn lựa là:
ANGELOVE HEADBAND, $25 của Yesstyle
OVERSIZE TUNIC, $80 của Topshop
TIERED KNIT SKIRT, $40 của Ann Taylor Loft
VINTAGE HEART LOCK PENDANT, $48 của Fossil
SKINNY BELT, $30 của Land’s End
HOLLY SHOES, $65 của Yesstyle

2. Style đơn giản với những chiếc áo rất... con gái

Taylor Swift là biểu tượng của giọng ca cực kì ngọt ngào, thế nên việc cô nàng hay lựa chọn những chiếc váy cực kì con gái là điều dễ hiểu. Váy trông quá ư là điệu đà, nhưng với cách mix cùng đồ phụ kiện, trông Taylor vẫn luôn style.

Những chiếc áo váy dáng xòe có công dụng che bớt phần bụng to và tạo hiệu ứng "cao hơn" đối với những cô nàng có "chiều dài" hơi khiêm tốn.


Lục tung’ tủ đồ thời trang của Taylor Swift - Tin180.com (Ảnh 2)
Và đây là những thứ cô ấy dùng
CHRYSALIS DRESS, $60 của Modcloth
FLORAL TOTE BAG, $30 của Topshop
POP BEAUTY NAIL GLAM IN TURQUOISE, $14 của Beauty.com
ROSE RING, $80 của Max & Chloe
STEVE MADDEN SANDALS, $40 của Dillard’s


Toàn những đồ chưa tới 100$ nhưng Taylor đã rất khéo chọn chúng với nhau để tạo style riêng cho mình. Những phụ kiện thế này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm tại dãy các cửa hàng quần áo trên phố Hàng Nón - Hà Nội với giá giao động cũng chỉ từ 80-150 ngàn đồng một chiếc váy và phụ kiện từ 30-120 ngàn đồng. Rẻ nhưng vẫn đẹp và xinh, đúng không?

Moon Hằng Doãn
(theo afamily)

(Source: Tin180 - 'Lục tung' tủ đồ thời trang của Taylor Swift - Thời trang - Văn hóa )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét