Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Nghệ sỹ - Văn hóa

Người đẹp Hoa anh đào Phi Ngọc Ánh lần đầu tiên khoác áo cô dâu rạng rỡ bên cạnh giải vàng Diễn viên điện ảnh triển vọng Âu Tần Quang.

Phi Ngọc Ánh cho biết, đây là lần đầu tiên cô... tập khoác áo cô dâu, tay cầm hoa và miệng cười rạng rỡ tưởng tượng mình đang vui duyên mới. Là thí sinh từng đoạt giải người mặc áo dài đẹp nhất tại cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2009, Phi Ngọc Ánh không giấu sự tự tin khi khoác lên mình tà áo dài và sở thích mặc các loại trang phục dạ hội lộng lẫy. "Tuy nhiên, với áo cưới thì đây là lần đầu tiên Ánh mặc thử. Cảm giác làm cô dâu thấy tươi vui, rạng rỡ gì đâu!".


Dẫu có cảm thấy hào hứng khi khoác thử áo cô dâu nhưng Phi Ngọc Ánh cho biết cô chưa có ý định lên xe hoa sớm, nhất là khi cô còn đang loay hoay chọn lựa cho mình một ý trung nhân đầy yêu thương và thấu hiểu. "Ánh muốn tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Hiện tại thì Ánh đã thu âm một số ca khúc chuẩn bị cho việc phát hành album mới!".





Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 1)




Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 2)

Là một cô gái đa năng, có thể nói Phi Ngọc Ánh là nữ cascadeur trẻ xinh đẹp nhất hiện nay dám liều lĩnh thực hiện những màn thế thân nguy hiểm cho các bộ phim trong và ngoài nước. Đăng quang cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 2010 với giải nhì, tuy nhiên, sự may mắn chưa hoàn toàn phủ hết con đường nghệ thuật thứ 7 của cô gái quê gốc Bình Dương này. Phi Ngọc Ánh cho biết, cô đang chờ và kỳ vọng trong thời gian tới sẽ tìm được những kịch bản ưng ý, phát huy được thế mạnh diễn xuất cũng như khả năng võ thuật của mình trong các phim mang tính hành động.
Cùng xuất thân là người mẫu của Siêu Nhân Việt, thế nhưng, giải vàng Diễn viên điện ảnh triển vọng 2010 Âu Tần Quang có phần may mắn hơn Phi Ngọc Ánh. Chàng trai quê gốc Bắc này hiện đang khá đắt show chụp ảnh thời trang và đóng phim. Âu Tần Quang cho biết, anh đang đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài 25 tập mang tên Vẫn là tình yêu. Sau phim này, Âu Tần Quang sẽ có cơ hội tham gia tiếp một bộ phim truyền hình dài tập khác.


Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh cưới đầy rạng rỡ của người đẹp Hoa anh đào Phi Ngọc Ánh và giải vàng Diễn viên điện ảnh triển vọng 2010 Âu Tần Quang:

















Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 3)
Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 4)
Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 5)
Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 6)
Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 7)
Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 8)
Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Tin180.com (Ảnh 9)

Photo: Quốc Tuấn


Make-up: Hồ Mua


Trương Quốc Phong
Theo zing


(Source: Tin180 - Phi Ngọc Ánh khoác áo cô dâu - Nghệ sỹ - Văn hóa )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét