Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Thiếu nữ Venezuela mê thi sắc đẹp - Tin tức - Bình luận - Văn hóa

Biết Jean Carlos, sinh viên khoa Tiếng Việt, ĐH Hà Nội đến từ đất nước của những người đẹp - Venezuela, nhiều người chủ động làm quen, tò mò hỏi câu chuyện về nhan sắc.

Thiếu nữ Venezuela mê thi sắc đẹp - Tin180.com (Ảnh 1)
Top 5 Hoa hậu Venezuela năm 2009.



Sang Việt Nam chắc hẳn bạn phải trả lời nhiều câu hỏi liên quan hoa hậu?


Đúng vậy. Biết mình đến từ Venezuela, nhiều người ồ lên “ôi đất nước của hoa hậu”.

Ở nước bạn, ra đường là gặp người đẹp?

Có thể là như vậy. Ở nước tôi ngay từ nhỏ, bạn gái đã có ý thức là họ đẹp. Họ rất chịu khó chăm chút cho nhan sắc, vóc dáng. Em gái tôi 2 tuổi nhưng đã biết làm dáng, biết để ý đến làm đẹp. Luôn chăm sóc bản thân và để ý đến nhan sắc là đặc trưng của phụ nữ nước tôi. Nhiều phụ nữ đặc biệt là bạn gái trẻ phát cuồng vì chuyện nhan sắc.

Cuộc thi hoa hậu quốc gia nước bạn được tổ chức như thế nào?

Cuộc thi hoa hậu quốc gia diễn ra thường niên vào tháng 9 nhưng từ tháng 3, các thiếu nữ đã sửa soạn chuẩn bị tham gia. Mọi người quan tâm tất cả chương trình liên quan cuộc thi hoa hậu. Như dì tôi cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt, từng đăng ký tham gia làm người mẫu cho chương trình truyền hình chuyên về hoa hậu. Cuộc thi sắc đẹp diễn ra ở khắp nơi từ trường học, công sở, lễ hội... thu hút sự quan tâm các bạn trẻ. Venezuela có 26 bang và đặc khu, mỗi bang đều cử người tham gia dự cuộc thi hoa hậu Venezuela.

Nghe nói có công nghệ đào tạo hoa hậu ở nước bạn?

Chuyện này không có gì lạ ở nước tôi. Có học viện đào tạo người đẹp, trung tâm đào tạo người đẹp, thậm chí nở rộ những Cty nuôi dưỡng người đẹp. Ở những nơi này có đội ngũ chuyên đi săn các thiếu nữ đẹp, xây dựng hình ảnh, chắp cánh để người đẹp tỏa sáng tại các cuộc thi sắc đẹp.

Người ta coi việc đi tìm người đẹp như một nghề. Gặp bạn trẻ đẹp có đủ điều kiện về chiều cao, số đo, họ mời tham gia hoạt động tại trung tâm đào tạo. Nếu tôi quen một cô gái đẹp có đủ điều kiện thi hoa hậu, tôi cũng sẽ giới thiệu cho họ. Ở trung tâm đào tạo, các thiếu nữ sẽ được huấn luyện để có vẻ đẹp hoàn hảo, tập trình diễn, tập nói, giao tiếp, và tỏa sáng...

Bạn thấy ấn tượng nét đẹp nào nhất của phụ nữ Venezuela?

Phụ nữ Venezuela có nét đẹp lạ, đặc biệt là khuôn mặt không giống với phụ nữ châu Âu hay châu Mỹ. Họ có nét mặt dài, thanh thoát, mắt to, mũi cao. Tôi tự hào về nét đẹp ấy cũng như việc Venezuela được mệnh danh là đất nước của những cô gái đẹp nhất thế giới.

Cảm ơn bạn.

Hải Yến (thực hiện)
Theo TP

(Source: Tin180 - Thiếu nữ Venezuela mê thi sắc đẹp - Tin tức - Bình luận - Văn hóa )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét