Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ - Tin tức - Bình luận - Văn hóa - Tiêu điểm

Với bốn điểm 10 tuyệt đối cho điệu nhảy cuối cùng và hơn 53% số phiếu bình chọn của khán giả, Ngô Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng của đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

Tối qua, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), live show cuối cùng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ diễn ra hết sức sôi động. Đông đảo khán giả đã có mặt cổ vũ cho hai người chơi là diễn viên Ngô Thanh Vân và ca sỹ Đoan Trang. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sỹ khách mời nổi tiếng khác như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Huỳnh Thanh Tuyền và Tăng Thanh Hà…


Cả Đoan Trang và Ngô Thanh Vân đều phải trình diễn 3 điệu nhảy để có thể tìm ra được nữ hoàng xứng đáng nhất cho đêm diễn.


Ngô Thanh Vân đã mở đầu chương trình với điệu Tanggo cùng màn trình diễn kĩ thuật điêu luyện. Tuy nhiên phần nhạc bị ban giám khảo cho rằng không mang nhiều âm hưởng của nhạc Tango.


Còn ca sỹ Đoan Trang dù trình diễn điệu Valse khá ấn tượng song giám khảo Lê Hoàng và Chí Anh đều cho rằng, phần trình diễn mở đầu cô và bạn nhảy nghiêng về múa nhiều hơn khiêu vũ. Tuy nhiên, kiện tướng dance sport Khánh Thi thì vẫn cho rằng Đoan Trang luôn luôn khiến chị cảm thấy ngạc nhiên, bất ngờ và vị giám khảo này đã không ngần ngại cho Đoan Trang số điểm tuyệt đối


Đến phần trình diễn các điệu nhảy của châu Mỹ Latinh, lấy ý tưởng từ một cô gái người rừng đầy hoang dã, Ngô Thanh Vân đã mang đến cho khán giả điệu nhảy cha cha cha đầy nóng bỏng và quyến rũ. Tuy nhiên với màn trình diễn này, giám khảo Chí Anh vẫn cho rằng Ngô Thanh Vân chưa thật sự nóng và có thể chạm đến "trái tim” anh.


Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ - Tin180.com (Ảnh 8)
Đoan Trang cùng bạn nhảy

Trong khi đó, ca sỹ Đoan Trang, với lợi thế về các điệu nhảy Latinh, đã gần như chinh phục được tất cả ban giám khảo với tổng số điểm 39 cho điệu nhảy samba đầy nóng bỏng. Đoan Trang cũng chia sẻ, với phần nhảy này cô muốn hòa mình vào với những cổ động viên máu lửa của WC tại Nam Phi.


Ngô Thanh Vân tiếp tục gây bất ngờ với khán giả trong điệu nhảy cuối cùng. Xuất hiện trong tư thế treo ngược trên dây cáp và múa từ từ xuống sân khấu trên nền nhạc Ấn Độ. Ngô Thanh Vân và bạn nhảy đã thuyết phục được tất cả bốn vị giám khảo khó tính với số điểm tuyệt đối cùng những tràng pháo tay không dứt của khán giả.


Ca sỹ Đoan Trang thì luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo trong mỗi điệu nhảy nhưng với màn trình diễn cuối cùng trong trang phục của người dân tộc H’Mông đã không giúp được cô sử dụng triệt để lợi thế của mình. Chính vì thế dù tạm dẫn trước Ngô Thanh Vân sau hai điệu nhảy nhưng sau ba phần thi Đoan Trang lại kém nàng “ đả nữ” của "Bẫy rồng” tới 2 điểm.


Kiểm phiếu bình chọn của khán giả truyền hình, Ngô Thanh Vân dẫn đầu với hơn 53% số phiếu và trở thành nữ hoàng của Bước nhảy hoàn vũ.








Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ - Tin180.com (Ảnh 3)


Ngô Thanh Vân đã giành số điểm tuyệt đối với điệu nhảy Ấn Độ


Ngoài ra đêm chung kết còn có sự xuất hiện của tám cặp nhảy đã tham dự từ đầu chương trình. Bất ngờ hơn là ca sỹ Phương Thanh lần đầu tiên cũng góp mặt trên sân khấu để khiêu vũ.


Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ - Tin180.com (Ảnh 10)








Danh sách giải thưởng Bước nhảy hoàn vũ

Cúp vàng: Ngô Thanh Vân - Tisho
Cúp bạc: Đoan Trang - Evgeni
Cúp đồng: Siu Black - Ivan
Cặp đôi đẹp nhất: Lương Mạnh Hải - Anna
Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Lili - Minh Béo
Cặp đôi được yêu thích nhất: Siu Black - Ivan
Cặp đôi biểu diễn điệu vũ Latin đẹp nhất: Đoan Trang - Evgeni
Cặp đôi biểu diễn điệu Ballroom đẹp nhất: Ngô Thanh Vân - Tisho
Say mê và tự nhiên (giải thưởng của nhà tài trợ): Siu Black - Ivan


Ảnh: Trang Phương
(theo bee)


(Source: Tin180 - Ngô Thanh Vân trở thành nữ hoàng Bước nhảy hoàn vũ - Tin tức - Bình luận - Văn hóa - Tiêu điểm )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét